Mua Bán Xe Máy

Xe máy suzuki 150

Không chọn cách đưa ra một mẫu sportbike kiểu như Phoenix. Cũng không tiếp cận khách hàng bằng một mẫu xe côn tay có kiểu dáng phổ thông như Exciter. Suzuki mang tới khách hàng Việt một chiếc cruiser khá cổ điển.    Xe máy Suzuki GZ150–A được thiết kế mang âm hưởng cổ điển đến từng chi tiết. Bình xăng hình giọt nước, tay lái cao và yên xe thấp

Không chọn cách đưa ra một mẫu sportbike kiểu như Phoenix. Cũng không tiếp cận khách hàng bằng một mẫu xe côn tay có kiểu dáng phổ thông như Exciter. Suzuki mang tới khách hàng Việt một chiếc cruiser khá cổ điển. 

 

Xe máy Suzuki GZ150–A được thiết kế mang âm hưởng cổ điển đến từng chi tiết. Bình xăng hình giọt nước, tay lái cao và yên xe thấp đúng chất cruiser mang lại cảm giác thoải mái cho người lái. Đèn pha hình đầu đạn. Cụm đèn hậu với cặp xi-nhan kéo dài sang hai bên tạo sự bề thế cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau. Ngay cả phần yên xe và tựa lưng cho người ngồi sau cũng được “trang trí” bằng những hạt thép kiểu đinh mũ càng khiến chiếc xe khỏe khoắn và nam tính hơn. 

Cụm đồng hồ dạng ống (gồm đồng hồ báo xăng được tách riêng và đồng hồ côngtơmét) với những thông số đơn giản nhưng rất dễ nhìn. Phía dưới tay lái là đồng hồ hiển thị số bằng điện tử thuận lợi cho người dùng. La-zăng 3 nan kép mạnh mẽ những cũng rất mềm mại với các đường cong vừa đủ. 

Xe máy Suzuki GZ150-A có chiều dài tổng thể 2.250 mm, rộng 900 mm và cao 1.160 mm. Chiều cao yên xe là 710 mm. Phía sau của chiếc xe được trang bị hai hộp chứa đồ, đủ chứa những vật dụng cần thiết. Phần để chân của người lái chếch lên phía trước tạo ra một tư thế ngồi thoải mái. GZ150-A có giảm xóc trước và sau là loại lò xo trụ, giảm chấn bằng thủy lực, lốp không săm, dung tích bình xăng 11,5 lít, vành đúc, bánh trước kích thước 90/90R18, bánh sau 120/80R16. Những đặc điểm này khiến chiếc xe trở nên rất phù hợp cho những chuyến đi xa. 

Mẫu xe mới của Suzuki sử dụng động cơ S150FI, 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149cc, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.   Sức mạnh trên kết hợp với hệ thống truyền động 5 số vận hành linh hoạt bên cạnh hệ thống giảm động cho động cơ – hệ thống cân bằng động song song - giúp cho xe có khả năng tăng tốc nhanh và mạnh. 

Bên cạnh đó, GZ150–A được trang bị hệ thống phun xăng tiên tiến DCP-FI giúp đảm bảo chính xác tỉ lệ đốt nhiên liệu và thời gian đánh lửa, khiến cho mỗi giọt nhiên liệu được đốt cháy đều góp phần tạo ra động lực mạnh mẽ cho động cơ.   Tiếc rằng, vài dòng cảm nhận của người thử xe, với những “lời hay, ý đẹp” về kiểu dáng, về động cơ và vận hành nói trên, lại chỉ khiến những người mê xe có độ tuổi trên 40 nghe “lọt tai”. Dường như kiểu dáng của chiếc xe là “quá già” so với người dùng trẻ. Ngồi lên xe chạy thử, tuy các bước chuyển số khá ngọt ngào, nhưng bản thân người lái cũng cảm thấy hụt hẫng khi tiếng pô quá êm, không tạo được sự phấn khích. Đây có lẽ cũng là những điểm trừ trong mắt khách hàng trẻ tuổi. 

Với giá bán tương đối hợp lý, cùng kiểu dáng xe lạ mắt, GZ150-A được kì vọng tạo nên sự cạnh tranh đối với các đối thủ ở phân khúc xe côn tay giá bình dân. Tuy nhiên, dù chất lượng xe có tốt, vận hành có hay, hình thức có mạnh mẽ, nam tính… thì quyền quyết định vẫn thuộc về người mua.   Hiện, Suzuki GZ150-A có giá bán lẻ đề xuất là 45.490.000 đồng. 

Thông số kỹ thuật 

Kích thước dài x rộng:

2.250 x 900 mm

Chiều cao yên xe: 710 mm

Dung tích bình xăng: 11,5 lít

Động cơ:

xi lanh đơn 4 kì, 149 cc

Mô-men: 11,2 Nm/ 6.000 vòng/phút

Công suất: 8,6kW/8.000 vòng/phút

Hệ thống làm mát: làm mát bằng không khí

Hộp thống truyền động: côn tay, 5 cấp

Giảm xóc trước/sau: giảm chấn thủy lực

Hệ thống phanh trước/sau: đĩa/cơ

Lốp trước-sau: lốp không săm 90/90R18 - 120/80R16  

Mong rằng với những thông tin vừa cung cấp sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin khi quyết định mua xe cũng như những ai yêu dòng xe cổ điển

 

Mua ngay xe suzuki mới, cũ giá tốt tại MuaBanNhanh.com, nơi có hàng trăm xe máy chất lượng tốt đang được rao bán. Mua ngay tại: Mua Xe máy suzuki